Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Giải pháp chăm sóc khách hàng trong 1 năm bằng SMS Brandname

Bạn có biết

  • Khách hàng là tài sản vô cùng quý giá và khách hàng chính là tương lai của công ty bạn
  • Để mất 1 khách hàng, công ty bạn sẽ thiệt hại 118 USD lợi nhuận
  • Trong khi, chi phí giữ khách hàng chỉ tốn 20 USD

Bạn có bao giờ hỏi “ vì sao khách hàng chưa trung thành với bạn ? “

  • Bạn đã biết cách chăm sóc khách hàng chưa ?
  • Khách hàng lãng quên bạn hay bạn đã lãng quên khách hàng ?
  • Làm sao để giữ khách hàng trung thành mà không tốn nhiều chi phí ?
  • Làm sao để khách hàng luôn nhớ đến bạn ?
  • Làm sao để biến khách hàng thành Fans ?

Với giải pháp SMS Brandname hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn

  • Vậy bạn đã biết giải pháp này chưa ?
  • Bạn đã ứng dụng chưa ?
  • Bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả chưa ?

Với kinh nghiệm đã hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng dịch vụ này để chăm sóc khách hàng tự động, thường xuyên, hiệu quả từ năm này sang năm khác.
Với ưu điểm là tin nhắn mang thương hiệu và có thể tích hợp vào hệ thống riêng của doanh nghiệp nhằm thực hiện việc chăm sóc hoàn toàn tự đông, thường xuyên và chính xác đến từng người nhận.
Hãy xây dưng 1 kế hoạch gửi SMS Brandname tự động trong 1 năm với các sự kiện, ngày đặc biệt, lễ lớn như gợi ý sau:

  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày tết âm lịch
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Valentine (14/2)
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày quốc tế phụ nữ (8/3)
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày 30-4 và 1-5
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 AL)
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Giáng sinh (24/12)
  • Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày sinh nhật khách hàng.
  • Và vào những ngày đặc biết khác của doanh nghiệp bạn.
Hãy để SMS Brandname thay bạn thường xuyên chăm sóc, tạo sợi day liên kết và biến khách hàng thành Fans của doanh nghiệp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét